Bàn nâng ô tô thủy lực

Mô tả chung

Bàn nâng ô tô thủy lực là gì?

  • Bàn nâng ô tô là một trong những mẫu bàn nâng thủy lực chuyên dùng về nâng ô tô trong các trung tâm bảo dưỡng xe, khu vực trông xe cất giữ, bảo quản xe hơi thông minh cho Quý khách hàng, ngăn không cho các tác nhân từ bên ngoài xâm nhập và tác động.
  • Được thiết kế âm nền cùng với hệ thống thủy lực hiện đại có thể nâng hạ ô tô một cách nhanh chóng, an toàn và linh hoạt. 
  • Bàn nâng ô tô thường được thiết kế trong nhà hoặc ngoài sân vườn để không làm mất diện tích không gian nhưng lại mang lại sự an toàn tuyệt đối và thẩm mỹ.
Hệ thống Bàn nâng Ô tô Thủy lực
Hệ thống Bàn nâng Ô tô Thủy lực

Nguyên lý hoạt động bàn nâng ô tô thủy lực

  • Bàn nâng ô tô thủy lực sử dụng hệ thống nâng thủy lực, hệ thống điều khiển điện bằng nút nhấn cố định lắp trong nhà và bộ điều khiển từ xa giúp Quý khách có thể điều khiển bàn nâng lên xuống ở khoảng cách 50m.
  • Khi Quý khách muốn cất xe chỉ cần bấm nút điều khiển hệ thống thủy lực sẽ nâng mặt sàn gara lên trên; sau khi chạy xe vào vị trí mặt sàn và bấm nút cho gara đi xuống trả lại khoảng không gian ban đầu, và khi cần lấy xe cũng chỉ cần bấm nút điều khiển, hệ thống sẽ nâng chiếc xe của Quý khách lên rất tiện lợi.
  • Với những tính năng tuyệt vời như đảm bảo an toàn cho xe ô tô, giải quyết bài toán diện tích nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ,… Bàn nâng ô tô ngầm đang là ưu tiên hàng đầu.

Ưu điểm cảu bàn nâng ô tô thủy lực

  • Thanh sắt chịu lực xếp kiểu zigzag, đảm bảo kết cấu chắc chắn, vận hành an toàn.
  • Thiết kế đặt chìm, bằng phẳng với bề mặt nền khi hạ xuống, giúp tiết kiệm diện tích tối đa. Bề mặt bàn nâng phẳng làm tăng tính thẩm mỹ.
  • Hệ thống tự động hoàn toàn theo công nghệ cao tiêu chuẩn EC, đảm bảo độ bền lâu dài và khả năng vận hành mạnh mẽ.
  • Sức nâng lên đến 4 tấn, hoạt động tốt đáp ứng các loại xe ô tô khác nhau.
Bàn nâng Ô tô Thủy lực
Bàn nâng Ô tô Thủy lực

Cấu tạo bàn nâng ô tô thủy lực

Tải trọng1000-4000 kg
Kích thước4000 x 2600 x 3530 (theo yêu cầu khách hàng)
Độ cao nâng2000 mm (theo yêu cầu khách hàng)
Màu sơnCam (theo yêu cầu khách hàng)
Đơn vị sản xuấtCông ty TNHH Thương mại Cơ Khí Hoàng Quân
Thời gian nâng30s
Công suất moto2.2kW
Nguồn điện3 pha 380V hoặc 1 pha 220V (theo yêu cầu khách hàng)

Đặc điểm nổi bật Bàn nâng xe máy thủy lực

  • Bàn nâng xe máy có thể tự động phanh hãm ở nhiều vị trí
  • Mô tơ điện và bơm có thể đặt trong hoặc ngoài bàn nâng.
  • Tấm nhám, chống trượt khi dựng xe bằng chân chống
  • Kết cấu hệ thống điện – thủy lực đơn giản, dễ bảo dưỡng, dễ sử dụng, pits tông xilanh thủy lực đường kính lớn hoạt động tin cậy ổn định, ít trục trặc, không phải bảo dưỡng vệ sinh thường xuyên. Điểm khác biệt so với các loại dùng đẩy nâng bàn bằng kích ( con đội ) hay pit tông combo hiện có trên thị trường.
Bàn nâng Ô tô Thủy lực
Bàn nâng Ô tô Thủy lực

Tại sao nên đặt mua với chúng tôi?

  • Bàn nâng được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam với chất liệu Thép tốt, dày dặn
  • Bàn nâng sửa xe đã được các bác thợ, các trung tâm bảo dưỡng xe máy tin dùng
  • Bảo hành tận nhà. Miễn phí vận chuyển trong vòng bán kính 40km tính từ công ty
  • Hỗ trợ bản thiết kế đào móng, tư vấn kỹ thuật và lắp đặt miễn miễn phí
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo trước – trong – sau khi mua hàng.
  • Kiểu cách bàn nâng đa dạng, phong phú phù hợp với nhu cầu và công nghệ hiện nay
  • Sản phẩm thương hiệu chính hãng do công ty Vinaseen Miền Trung sản xuất
  • Giao hàng nhanh chóng trên Toàn quốc
  • Chính sách đổi trả dễ dàng.
  • Nhiều chương trình khuyến mại giảm giá cùng quà tặng hấp dẫn.
  • Bảo hành tại khách hàng trong thời hạn 12 tháng.
Bàn nâng Ô tô Thủy lực
Bàn nâng Ô tô Thủy lực

Đặc điểm chi tiết từng loại Bàn nâng ô tô thủy lực

Được sản xuất bởi Thiêt bị nâng Hà Anh uy tín trên thị trường nhiều năm, bàn nâng ô tô thủy lực đang là sự lựa chọn cho nhiều cửa hàng, gara sửa chữa ô tô hiện nay. Bàn nâng ô tô Điện được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ kích nâng thủy lực. Chính vì vậy khi đưa ra thị trường sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng.

Tuy thiết kế đơn giản nhưng bàn nâng cơ nâng cao hiệu quả công việc và đạt độ bền cao. Làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Với chiều dài 180cm, sức nâng từ 150 – 300kg cho phép người sử dụng có thể kê được tại những cửa hàng nhỏ và nâng được hầu hết các dòng xe trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, Quý khách hàng có thể kết hợp bàn nâng xe máy với các kệ sắt V lỗ để bàn nâng có những giá và vững chắc hơn.

Bàn nâng ô tô điện và cơ

Trong các dòng sản phẩm bàn nâng hiện nay trên thị trường thì dòng bàn nâng điện và cơ là mẫu bàn nâng nằm ở phân khúc tầm trung. Kỹ thuật sửa chữa chắc chắn không thể bỏ qua mẫu bàn nâng xe máy điện này. Sản phẩm thiết kế đa năng tiện dụng sử dụng mô tơ nâng và đạp chân nâng khi mất điện. Với thiết kế mặt chính dài 1m7 cộng thêm mặt phụ nữa là 1m8, nhám chống trượt một phần trên mặt bàn thuận tiện cho người dùng nâng xe.

Ngoài ra Bàn nâng điện và cơ còn được trang bị khóa an toàn tự động khi nâng. Khi vận hành có thể nâng hạ, hãm ở nhiều vị trí khác nhau cho người sử dụng mà không sợ sập. Bàn nâng điện và cơ hoạt động ổn định và lượng điện năng tiêu thụ điện ít, các thiết bị của bàn nâng đều được chế tạo từ thép tấm và sắt hộp rất bền bỉ và được lắp chính xác hoàn chỉnh với nhau. Do vậy người sử dụng chọn lựa chiếc bàn nâng này là hoàn toàn hợp lý cho các cửa hàng sửa chữa xe máy.

Bàn nâng Ô tô Thủy lực
Bàn nâng Ô tô Thủy lực

Bàn nâng ô tô âm nền – Dương nền

Là sản phẩm được thiết và sản xuất tại Việt Nam bàn nâng được thiết kế chìm hay còn gọi âm nền có ưu điểm tiết kiệm không gian và có tính thẩm mỹ cao bàn nâng phù hợp cho tất cả các head hay cửa hàng sửa chữa chuyên nghiệp. Bàn nâng âm được trang bị toàn bộ mặt nhám chống trượt sử dụng mô tơ bơm dầu để kích nâng đẩy bàn nâng.

Sức nâng lớn nhất đạt 200kg sử dụng nên xuống an toàn thao tác thực hiện đơn giản người dùng chỉ cần nhấn công tắc ON/ OFF kết nối bên ngoài. Đồng thời quá trình nâng mô tơ hoạt động rất êm không gây tiếng ồn khó chịu. Chính vì vậy mẫu bàn nâng này được các head trang bị với số lượng lớn cho các kỹ thuật viên sử dụng. Theo nhận định của kỹ thuật sửa chữa sản phẩm hoạt động rất ổn định.
Các linh kiện sản phẩm như bơm dầu hay kích nâng đều được thiết kế chính xác tới 99,9% mang lại độ bền cao, tiết kiệm các chi phí bảo dưỡng.

Liên hệ mua hàng

   Khách hàng liên hệ với Thiết bị nâng hạ Hà Anh,Hotline: 0899.338.555 – 0985.962.451  quý khách hàng sẽ được Tư vấn và Thiết kế băng tải theo yêu cầu của khách hàng hoàn toàn Miễn Phí, được chuyên viên kỹ thuật tư vấn thiết kế, lên phương án kỹ thuật, cung cấp bản vẽ thiết kế, đồng thời cùng phương án giá để doanh nghiệp lựa chọn với chất lượng hàng hóa tốt nhất.

   Sau khi đã thống nhất phương án kỹ thuật và giá, Băng tải Hà Anh sẽ thực hiện gia công theo bản vẽ. Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất và gia công lắp đặt vận chuyển băng tải công nghiệp cao cấp đáp ứng yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, khách hàng được hưởng các chính sách như sau: Vận hàng đúng tiêu chuẩn kỹ thuật yêu cầu và tối ưu tài chính hiệu quả. Lắp đặt , vận hành, bàn giao hệ thống đúng tiến độ.

   Băng tải Hà Anh là đơn vị uy tín, chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo, chi phí hợp lý. Rất nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều cảm thấy hài lòng với sự chuyên nghiệp. Liên hệ tư vấn mua hàng nhanh chóng với chúng tôi qua: